divivu logo
Âm Đạo Giả Vagina C1056
| Chia sẻ |
Âm Đạo Giả Vagina C1056
Cập nhật cuối lúc 09:46 ngày 23/03/2017, Đã xem 590 lần
  Đơn giá bán: 550 000 đ
  Model: C1056   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 550 000 đ
Nhà cung cấp (Đã được xác thực)
Chung Đồ Chơi
Chung Đồ Chơi
Đà Nẵng -Hải Phòng - HCM - Biên Hòa, Quận 3, Hồ Chí Minh
http://chungdochoi.com/
0977.508.768
Chungdochoi@gmail.com
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm

Thông tin chi tiết: 

- Tính năng: Giúp nam giới giải tỏa sinh lý hiệu quả, thủ dâm nam hiệu quả

- Tổng chiều dài sản phẩm: 16.5cm
- Chiều dài sử dụng:14.5 cm
- Đường kính: 6.5cm (tối đa)
- Trọng lượng: 280g
- Chức năng: Rung
- Hãng sản xuất: Lovetoy
- Sản xuất tại: Hồng Kong
- Nhập khẩu: Hồng Kong
Cốc thủ dâm LoveToy Vagina có rung là dòng sản phẩm âm đạo giả được đúc với thiết kế như thật và ngụy trang hoàn hảo dưới dạng non cốc dành riêng cho các quý ông thủ dâm cưc kỳ tiên lợi. Sản phẩm tinh chế hoàn hảo đẹp mắt với hình âm đạo phụ nữ trông như thật cùng với chất liệu silicon cao cấp mang đến cho anh em sự kích thích và hưng phấn cao trào trong mỗi lần "nhập cuộc". 
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Âm đạo giả ngụy trang dưới dạng lon cốc được thiết kế đẹp mắt về hình dáng bên ngoài. Cốc thủ dâm giống như một món đồ chơi và cũng có thể coi như một đồ vật trang trí khá bắt mắt, vô cùng kín đáo và tế nhị giúp anh em có thể mang theo đi tới bất kỳ đâu hoặc những chuyến công tác xa lâu ngày không có "người ấy" bên cạnh. Sản phẩm cho anh em cảm nhận giống như thật khi tiếp xúc ngay từ lúc đầu tạo lên sự sung mãn và hưng phấn mỹ mãn vô cùng.

Sản phẩm ra đời giúp cho anh em có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý bất cứ lúc nào làm cho lượng hoocmon Nam cân bằng. Việc thủ dâm đúng cách sẽ giúp cho anh em có thể kéo dài thời gian 'yêu" thực tế hơn rất nhiều làm cho bạn tình luôn được đáp ứng đầy đủ và hưng phấn nhất. Hơn thế nó giúp cho anh em giải tỏa stress và những mối quan hệ ngoài luồng  không tốt và tránh xa được bệnh tật lây nan ngoài xã hội....

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Thiết kế có rung cho anh em cảm giác bị kích thích, sung sướng tới tận cùng của ham muốn
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 
Với phần miệng âm đạo se khít, lối vào là các rãnh gân nổi sóng sẽ massge cậu nhỏ của các anh thêm độ hưng phấn và cao trào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
 
Cách sử dụng Cốc thủ dâm cũng dễ dàng như bao loại cốc khác , bạn chỉ cần bóc bỏ lớp bao ninon bên ngoài sản phẩm và bóc bỏ miếng dán thoát khí bên dưới đáy cốc. Lôi phần lõi silicon ra khỏi cốc để lắp cục rung sau đó cho lại. Bây giờ thì bạn chỉ cần thao tác các tư thế cùng sản phẩm.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Sản phẩm ngụy trang hấp dẫn và bắt mắt vô cùng.
Hướng dẫn sử dụng:
 
- Bóc sản phẩm theo hướng dẫn bên ngoài bao bì. Sau đó mở nắp, có thể dùng chút gel bôi trơn vào miệng âm đạo . Để bạn cảm nhận được chuyển động êm ái thế nào thì bạn nên thêm lớp gel ở dọc thân dương vật của bạn.
 
- Sau khi sử dụng xong, tháo ruột silicon ra khỏi vỏ và vệ sinh sạch  bằng nước, để khô cho vào vỏ, cất đi cho lần sử dụng sau. Sản phẩm rất bền nên nếu bạn giữ gìn cẩn thận sẽ dùng được rất nhiều lần.
Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm