divivu logo
5 mẫu gạch ốp tường bếp đẹp năm 2020
| Chia sẻ |
5 mẫu gạch ốp tường bếp đẹp năm 2020
Cập nhật cuối lúc 10:02 ngày 12/09/2020, Đã xem 672 lần
  Đơn giá bán: Liên hệ
  Model:   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 0 đ
Nhà cung cấp (Chưa được xác thực)
Khang
Khang
111, Quận 9, Hồ Chí Minh
http://muabannhadat2020.divivu.com
kdenve@raspaty.ml
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm

Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường bếp được nhiều người lựa chọn mang đến vể đẹp thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.


Lưu ý khi chọn gạch ốp tường bếp

Khi lựa chọn gạch ốp tường bếp bạn cần lưu ý một số điều để tạo không gian bếp hài hòa, cân đối với các khu vực khác trong nhà.

 
Về màu sắc gạch ốp tường bếp, tùy theo sở thích của cá nhân và kiến trúc của căn nhà để chọn màu sắc cho phù hợp. Màu trắng thường được nhiều người nội trợ chọn bởi tạo cảm giác sạch sẽ, tim tươm, bắt sáng tốt và dễ dàng kết hợp với màu sắc khác.

Ngoài ra, nhiều người chọn tông màu trầm, tạo cảm giác huyền bí, sang trọng, dễ che những vết bẩn, ố vàng. Nhiều người cũng tránh sử dụng gạch ốp tường màu đỏ vì đây là màu kiêng kị, dễ gây hỏa hoạn.

Về họa tiết, nếu nhà bạn có không gian phòng bếp lớn có thể tùy ý chọn họa tiết gạch ốp tường bếp theo ý thích và phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu diện tích phòng bếp hạn chế, nên chọn mẫu gạch ốp bếp có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng, gam màu sáng. Đối với những gia chủ yêu thích sự đơn giản, tối giản thì việc lựa chọn gạch ốp tường bếp chủ yếu là đơn sắc giúp cho căn bếp trở nên rộng rãi hơn.

Xem chi tiết tại đây: gạch ốp tường bếp

[IMG] 
Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm