divivu logo
 Kiểm tra độ nguy hiểm của công trình thi công từ năm 2017
| Chia sẻ |
Kiểm tra độ nguy hiểm của công trình thi công từ năm 2017
Cập nhật cuối lúc 09:18 ngày 14/06/2016, Đã xem 1 449 lần
  Đơn giá bán: Liên hệ
  Model: BDS   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hà Nội Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 0 đ
Nhà cung cấp (Chưa được xác thực)
Phương Đông Land
Phương Đông Land
PHÒNG 1507 CHUNG CƯ HH2 BẮC HÀ ĐƯỜNG LÊ VĂN LƯƠNG , Cầu Giấy, Hà Nội
http://sanphuongdong.vn/
0981.044.979
cuongvt13@gmail.com
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm

 

Theo các thông tin mà Sàn Phương Đông - tổ chức phân phối chính bán dự án chung cư Thanh Hà giá rẻ nhận được thì sáng ngày 10/6/2016, Bộ thi công doanh nghiệp hội nghị tập huấn Quy trình đánh giá an toàn kết cấu nhà ở và công trình công cộng để thực hành Chỉ thị 05 của Thủ tướng Chính phủ về việc đánh giá, rà soát, kiểm tra an toàn chịu lực nhà ở và công trình công cộng cũ nguy hiểm tại thị thành.



Rà soát bao gồm các công trình thuộc diện nguy hiểm



Bộ xây dựng cho biết, dự định từ năm 2017 sẽ tiến hành kiểm định các công trình thuộc diện nguy hiểm trên địa bàn cả nước. Được biết, quy trình đánh giá an toàn kết cấu nhà ở và công trình công cộng hoàn tất sau hơn 3 tháng Chỉ thị số 05 của Thủ tướng được ban hành.

 


Theo ông Phạm Minh Hà, Cục trưởng Cục thẩm định quốc gia về chất lượng công trình thi công, Bộ thi công, từ nay đến cuối năm 2016 sẽ tiến hành đánh giá bước 1 là rà soát khái quát các công trình để xác định được số lượng cụ thể và tình trạng của từng công trình; bước 2 là kiểm tra kỹ thuật sâu hơn dự định sẽ thực hiện năm 2017. Với việc thực hành một cách quyết liệt một trong những vấn đề được coi là “yếu hại” nổi cộm của những dự án căn hộ BĐS trên thị trường hiện, Sàn Phương Đông - đơn vị chính bán dự án chung cư Thanh Hà giá rẻ hy vọng rằng trong Tại Năm tiếp theo, thị trường Bất động sản sẽ phát triển theo hướng trong sạch, lành mạnh hơn.

Số lượng các công trình thanh tra lên đến hàng vạn


Ông Hà cho biết, thời kì đánh giá phụ thuộc vào từng công trình và mức độ đánh giá. Trong đó, bước 1 sẽ nhanh vì số lượng hàng vạn công trình. Được biết, quy trình do các nhà chuyên môn thi công giao hội vào 1 số dấu hiệu để có thể chắt lọc được công trình, sớm xác định những công trình có thể tiếp tuc sử dụng, công trình vẫn được sử dụng hoặc có sửa sang nhỏ để bảo đảm an toàn. Còn những công trình nguy cơ mất an toàn phải đánh giá lâu hơn và tổn phí xác định vững bền lớn hơn. Theo Chỉ thị 05, công tác kiểm tra chắt lọc làm trước, còn kiểm tra sâu sẽ làm sau.

Đại diện Bộ xây dựng cho biết thêm, quy trình này được thi công dựa vào các quy định của nước ngoài, nhưng nghiên cứu để vận dụng thích hợp với tình hình nước ta. Quy trình này đã xét đến các nhân tố như những công trình nào đã được các địa phương đánh giá trong thời gian qua sẽ tiếp tục đối chiếu với các quy định về kỹ thuật, trong những thông báo mà Sàn Phương Đông - doanh nghiệp chính phân phối dự án chung cư xuân mai riverside nhận được thậm chí trường hợp thích hợp có thể dùng kết quả để giảm phí, thời buổi, tránh lặp lại những công việc đã làm.

 

 

 

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm