divivu logo
Thuốc kích dục nữ Silver Fox T6592
| Chia sẻ |
Thuốc kích dục nữ Silver Fox T6592
Cập nhật cuối lúc 10:05 ngày 09/09/2019, Đã xem 910 lần
  Đơn giá bán: 599 000 đ
  Model: T6592   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 599 000 đ
Chi tiết sản phẩm

Mô tả chi tiết Thuốc kích dục nữ Silver Fox 

Hộp 12 thanh giá 1.499.000vnd

Giá bán lẻ 2 thanh : 600.000vnd

Sản phẩm hỗ trợ kích thích nữ Silver Fox


Giới thiệu:

- Sản phẩm thuốc kích dục nữ cao cấp Silver Fox là hỗ trợ kích dụ.c dạng bột không màu, không mùi, không vị, hòa tan nhanh trong nước và thức ăn. Silver Fox hỗ trợ tăng tình dục cho nữ cảm thấy hưng phấn ham muốn thoải mái 1 cách tự nhiên hơn.

Thuốc kích dục cao cấp nữ Silver Fox là thuốc khá an toàn hiện nay được đánh giá rất cao tại các nước phát triển hoặc được các diễn viên phim người lớn thích sử dụng hơn và hoàn hảo hơn… Đây là sản phẩm sang trọng có thể làm quà rất hợp lý. Nó có tác dụng khá cao mà chỉ cần sử dụng 1 hộp nhỏ đã làm bạn thấy hài lòng

- Nó được phát triển sau nhiều năm nghiên cứu tại Viện Nghiên Cứu Mỹ về giới tính sử dụng và công nghệ tiên tiến nhất kèm theo đó là màu sắc cũng như mùi vị không có. Khi sử dụng thanh đầu tiên họ có thể dễ dàng và nhanh chóng đến với nhau hơn.

Chú ý : sản phẩm tác dụng mạnh nhẹ còn tùy vào cơ địa từng bạn .


Hãng sản xuất: Made in USA (Sản xuất tại Mỹ)

Tác dụng:

- Trong vòng vài phút sau khi dùng sản phẩm kích thích có tác dụng thì bạn nữ có cảm giác đỏ mặt, tăng nhịp tim, mặt có chút gây đỏ, kích thước nhờn trong âm đạo cô ấy chảy ra tăng hiệu quả trơn tru dễ dàng thoải mái khi giao hợp để dễ dàng đạt cảm giác khoái lạc như mình mong muốn.

- Thuốc có tác dụng khoảng 10-15 phút.(Sản phẩm có tác dụng mạnh hay nhẹ phụ thuộc vào cách sử dụng cũng như cơ địa của từng khách hàng).

-Mỗi lần pha ½ gói bột vào bất cứ loại nước và đồ ăn nào mà bạn thích như: nước lọc, nước ngọt, nước có ga, rượu nhẹ, cơm canh….

Thời gian tác dụng của thuốc duy trì kéo dài vài tiếng .

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm