divivu logo
PHERO KÍCH DỤC VỢ & CHỒNG T6569
| Chia sẻ |
PHERO KÍCH DỤC VỢ & CHỒNG T6569
Cập nhật cuối lúc 15:04 ngày 07/09/2019, Đã xem 557 lần
  Đơn giá bán: 899 000 đ
  Model: T6569   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 899 000 đ
Chi tiết sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẦM : T6569

- TÊN : PHERO-X 

- CÁCH DÙNG : DẠNG Xịt ,Hít

- HÃNG SX : USA 

- DUNG TÍCH : 5ML

- GIÁ 899.000VND

- GIÁ HÃNG : 55$

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM PHERO-X KÍCH DỤC VỢ & CHỒNG  T6569

Phero-x là sản phẩm kích dục dạng ngửi có nguyên liệu hương thơm hỗn hợp đã được kiểm tra và xem xét để thu hút sự chú ý và tăng gần cảm xúc đối tác của bạn. Những sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia trên thế giới sau khi thực hiện rất nhiều nghiên cứu trước khi sản phẩm được bán trên toàn thế giới. 

Phero-x kích thích cả nam và nữ . dòng sản phẩm chuyên dụng cho các cặp vợ chồng sau sinh , hoặc công việc áp lực quá nhiều gây stress. 

PHERO-X cho cuộc sống của phòng the thêm nhiều thú vị, bạn sẽ trải nghiệm được những phút giây thăng hoa bên người bạn tình. giúp các nàng hưng phấn và chủ động hơn trong quan hệ tình dục, các chàng sẽ cảm thấy rạo rức, tăng ham muốn tình dục mãnh liệt, ham muốn xác thịt tăng lên và sẽ cho các nàng những cảm giác phiêu bồng thăng hoa trong chốn phòng the. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy những đánh giá toàn diện nhất và thông tin về các nhãn hiệu pheromone hàng đầu cho nam giới và phụ nữ cũng như thông tin chi tiết và nghiên cứu về pheromone. đánh giá sản phẩm, thông tin, và tin tức liên tục được cập nhật để đảm bảo kiểm tra thường xuyên.
Có kích thích bạn có thể mong đợi nhiều ngày, hấp dẫn hơn, và tự tin hơn. Đây chỉ là một trong nhiều lợi ích pheromone phải cung cấp.

CHú ý : Thuốc có tác dụng khoảng 5-10 phút.Sản phẩm có tác dụng mạnh hay nhẹ phụ thuộc vào cách sử dụng cũng như cơ địa của từng khách hàng.

Cách sử dụng: Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ. Nước hoa kích dục Phero-x sẽ kết hợp với phản ứng hóa học trên cơ thể của riêng bạn để tạo ra một mùi hương không thể phát hiện được, thúc đẩy phụ nữ bị hấp dẫn, kích thích tình dục mạnh mẽ. Bạn chỉ cần chủ động kích thích các nàng khi bị trúng thuốc và các nàng sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

HÍNH SẢN PHẨM :


Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm