divivu logo
Xe hơi điện đồ chơi cho bé BBH-1388
xe-hoi-dien-cho-be-bbh-1388
| Chia sẻ |
Xe hơi điện đồ chơi cho bé BBH-1388
Cập nhật cuối lúc 11:28 ngày 09/04/2019, Đã xem 1 112 lần
  Đơn giá bán: 3 890 000 đ
  Model: BBH-1388   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 3 890 000 đ
Chi tiết sản phẩm

Số liệu kỹ thuật chi tiết:

BBH-1388
Kích thước 122 x 73 x 71 cm
Khối lượng 21 kilogram
Tải trọng 30 kilogram
Ắc quy 12V/7AH
Vận tốc di chuyển ~3 – 5 km/h
Chất liệu cấu thành Nhựa cao cấp
Hệ thống đèn Trước và Sau
Kiểu dáng thiết kế Thể thao
Thời gian sạc bình 6 – 8 tiếng
Chỗ ngồi 1 chỗ
Kiểu ghế ngồi Ghế da
Bánh xe Bánh nhựa
Motor 2 động cơ
Hệ thống điều khiển từ xa
Cổng cắm mp3, USB, thẻ nhớ
Loại cửa Cửa mở/đóng được
Giới tính Bé gái và bé trai
Độ tuổi sử dụng 1 – 8 tuổi
Màu sắc Trắng, đỏ, vàng
Thời gian bảo hành 12 tháng

Tính năng của xe hơi điện cao cấp BBH-1388:

+ Xe ô tô điện cho bé BBH-1388 có hình dáng thiết kế mang đậm chất thể thao hiện đại, cá tính, mô phỏng lại từ dòng xe nổi tiếng của người lớn Ford Ranger, màu sắc bắt mắt và đa dạng cho bé từ 1 - 8 tuổi và bố mẹ có nhiều lựa chọn.

+ Thân sườn xe được làm khá chắc chắn, độ bền cao và bên ngoài bọc một lớp vỏ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn với sức khoẻ của các bé khi chơi cùng.

+ Không gian ghế ngồi khá rộng rãi, thoải mái, được làm bằng da mềm luôn tạo cho bé những cảm giác dễ chịu khi ngồi chơi cũng như bố mẹ sẽ yên tâm hơn nhờ có đai thắt an toàn được trang bị trong xe hơi điện cho bé.

+ Những bộ phận hỗ trợ cho quá trình chơi của bé cũng được trang bị đầy đủ trên xe như kính chiếu hậu, còi kèn, vô lăng và 2 cánh cửa có thể mở/đóng tuỳ ý.

+ Tải trọng 30 kg là tương đương với cân nặng tiêu chuẩn của một bé 10 tuổi nên những chiếc xe này hoàn toàn phù hợp với các em nhỏ có độ tuổi từ 1 - 8 tuổi. Với việc dùng bình ắc quy 12V cung cấp điện cho 2 động cơ cùng hoạt động xe chạy tương đối nhanh và ổn định trên nhiều địa hình khác nhau.

+ Xe oto điện cho bé BBH - 1388 còn được trang bị các ổ cắm USB giúp bố mẹ có thể kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài để phát những bản nhạc yêu thích cho bé nghe để cuộc vui của bé thêm phần vui nhộn.

+ Xe được tích hợp cả 2 chế độ hoạt động là : bé tự lái bằng vô lăng hoặc các bạn có thể dùng remote để điều khiển từ xa hỗ trợ các em di chuyển.

+ Dàn đèn LED được lắp đặt phía trước và sau xe hơi điện của bé kết hợp với những loại đèn trang trí ở trên xe cực kỳ thú vị, thu hút sẽ khiến chiếc xe trở nên lung linh hơn khi chơi vào ban đêm.

+ Nhựa cao cấp là chất liệu được dùng để làm 4 chiếc bánh xe nên bộ phận này cực kỳ bền. Kèm theo đó là việc các nhà sản xuất thiết kế các đường rãnh lớn trên bánh xe giúp tăng ma sát cũng như bám đường tốt hơn, hạn chế việc xe bị trơn trượt khi đi vào địa hình dốc cao, ẩm ướt.

+ Đằng sau của chiếc xe hơi điện đồ chơi BBH1388 còn có 1 cốp đựng đồ khá rộng rãi cho phép bé có thể để thêm nhiều đồ chơi vào.

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm