divivu logo
Phone Gaming Motospeed G5600
| Chia sẻ |
Phone Gaming Motospeed G5600
Cập nhật cuối lúc 15:57 ngày 19/04/2018, Đã xem 719 lần
  Đơn giá bán: 500 000 đ
  Model: Motospeed G5600   Bảo hành: 6 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Cà Mau Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 500 000 đ
Chi tiết sản phẩm

+ Phone Gaming Motospeed G5600

- Thiết kế độc đáo

- Cho chất lượng âm thanh vòm tốt

- Không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài

- Chiếc tai nghe đặt trong hộp tuy không có mút xốp hay hộp nhựa bảo quản, nhưng Motospeed đã khéo léo đặt vào một giá đỡ tai nghe làm từ bìa các tông cứng, tuy tiết kiệm nhưng thiết thực hơn, từ khách hàng sẽ không phải tốn công tìm cho mình một giá đỡ khác trên thị trường.

- Phía trên GS600 có vỏ kim loại bảo vệ, chiếc khung này rất chắc chắn, có thể bẻ rộng để phù hợp với bất kì khách hàng nào. Bên dưới là lớp đệm bằng giả da, bọc bên trong dây nối giữa 2 bên tai nghe, lớp đệm này khá êm, được may chắc chắn để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Vành tai thiết kế với đèn LED xanh, họa tiết rất ngầu dành cho game thủ.

- Ấn tượng mạnh nhất của chiếc tai nghe này là 2 miếng đệm rất dày, nhìn bên ngoài phải gấp đôi các miếng đệm của các tai nghe khác. Độ dày của 2 miếng đệm cũng làm rất tốt việc hạn chế âm thanh xung quanh, giúp game thủ tập trung hơn vào âm thanh trong game.

-  Mic còn được trang bị lọc nhiễu, cho đầu âm thanh vào không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường xung quanh. GS600 cũng có bộ phận điều chỉnh âm lượng đặt ở góc dưới bên tai trái.

- Motospeed trang bị cho GS600 hệ thống âm thanh vòm, được hứa hẹn là sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ trong các game FPS, các âm thanh trong game như tiếng chân, tiếng môi trường sẽ được khắc họa một cách chân thực nhất.

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm