divivu logo
 kiến trúc căn biệt thự phố đẹp hiện đại 2016.
| Chia sẻ |
kiến trúc căn biệt thự phố đẹp hiện đại 2016.
Cập nhật cuối lúc 16:11 ngày 29/08/2016, Đã xem 1 506 lần
  Đơn giá bán: Liên hệ
  Model:   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 0 đ
Nhà cung cấp (Chưa được xác thực)
phan thị thùy giang
phan thị thùy giang
72/3 bạch đằng phường 24 quận bình thạnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
http://thuygiang18.divivu.com
01696215932
gianghouseland@gmail.com
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm

Công ty Houseland chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách kiến trúc căn biệt thự nhà phố xinh xắn 2016 đang thịnh hành trong năm 2016. Để bắt kịp với xu hướng thời đại cũng như tốc độ phát triển của thế giới, nhiều mẫu thiết kế xinh xắn sang trọng được nhiều quý khách quan tâm trong năm 2016.

Hiện nay nhiều bạn có xu hướng xây dựng cho mình một căn biệt thự đẹp gọn gàng xinh xắn, không gian sinh hoạt thoải mái, và có cả yếu tố thiên nhiên. Một căn biệt thự đẹp hiện đại với vẻ trẻ trung, năng động nhưng rất lôi cuốn. Gam màu sáng chủ đạo sẽ làm ngôi nhà thêm tươi sáng lúc nào cũng như mới. Một cănbiệt thự đẹp hiện đại phải đảm bảo không gian sống lý tưởng, phối hợp với yếu tố thiên nhiên tạo nên sự hài hòa, cân đối.

Một khu vườn bao quanh căn biệt thự là mong ước được nhiều quý khách quan tâm. Không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để tận hưởng, thưởng thức, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả trở về nhà. Trước các ban công luôn có những chậu cây cảnh tạo không khí trong lành, dễ chịu và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự hiện đại 2016 có pha chút cổ điển kết hợp với các hoa văn đường nét hiện đại ở ban công, cổng, cửa sổ, kính làm nên một không gian tuyệt vời.

Kiến trúc biệt thự đối với những vùng dốc ở Đà Lạt.

Thiết kế biệt thự với tông màu trắng nhẹ cùng nâu đỏ của gỗ tạo cho căn nhà sự nhẹ nhàng, tính tế, và thoáng đãng.

Ngoài kiến trúc biệt thự cổ điển, biệt thự vườn thì những mẫu biệt thự đẹp hiện đại cũng là một trong những điểm mạnh của công ty Houseland. Khách hàng chúng tôi có mặt ở khắp nơi trên cả nước nhờ có đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, óc sáng tạo, thẩm mỹ cao và đội ngũ hỗ trợ làm việc chăm chỉ. Khi nào quý khách có nhu cầu thiết kế và tư vấn thì hãy liên hệ đến Hotline 0909.787.111. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm