divivu logo
Máy làm mát Daikio DK-2500B
Máy làm mát Daikio
Máy làm mát Daikio
Máy làm mát Daikio
| Chia sẻ |
Máy làm mát Daikio DK-2500B
Cập nhật cuối lúc 14:05 ngày 13/08/2018, Đã xem 768 lần
  Đơn giá bán: 6 469 000 đ
  Model: DK-2500B   Bảo hành: 12 Tháng
  Tình trạng: Còn hàng
Hãng vận chuyển Xem chi tiết
Từ: Hồ Chí Minh Chuyển đến:
Số lượng: Cái Khối lượng: 0 g
Phí vận chuyển: 0 Gộp vào đơn hàng
Tổng chi phí: 6 469 000 đ
Nhà cung cấp (Đã được xác thực)
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN HOÀNG
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN LẠNH NGUYỄN HOÀNG
B42 Đường số 2, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
www.nguyenhoangcentury.vn
028 7300 2006 - 0283 7734 279
info@nhc-group.vn
Chưa cập nhật hỗ trợ trực tuyến
Chi tiết sản phẩm

MÁY LÀM MÁT DAIKIO DK-2500B

Model

DK - 2500B

 Tính năng  Làm mát
 Lưu lượng 2500m3/h
Công suất 65W
 Diện tích sử dụng  15-20m2 


Đặc biệt: 
Chúng tôi có chương trình giảm giá  ưu đãi dành cho quý đại lý, cửa hàng, thợ thi công, khách hàng lấy với số lượng lớn. 

  

Hotline :  0913.733.557 - 0946.383.557


 

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY LÀM MÁT CAO CẤP DAIKIO DK-2500B

 

1.     Tiết kiệm điện tuyệt đối lên đến 90% so với máy lạnh.

2.    Tấm làm mát (Coling Pad) của máy làm mát cao cấp Daikio DK-2500B được làm bằng chất liệu bằng gỗ sồi tự nhiên, phủ thêm lớp chống rong rêu, nấm mốc giúp giảm đi sự đeo bám của vi khuẩn, có độ dày và kích thước lớn hơn so với dòng sản phẩm khác từ 30 - 50%, hiệu suất làm mát làm mát nhanh hơn các sản phẩm khác đến 30%.

3.     Chức năng lọc không khí: Máy làm mát cao cấp Daikio DK- 2500B có hệ thống lưới lọc mật độ dày có thể căng lọc được cả những hạt bụi li ti, mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc tối ưu và trả lại bầu không khí thật trong lành.

4.     Chức năng Ion âm: Máy làm mát cao cấp Daikio DK-2500B tạo ra ion âm, cân bằng Ion dương trong phòng, tốt cho sức khỏe con người, với chức năng này chúng ta có cảm giác như sống giữa thiên nhiên tươi xanh.

5.     Chức năng cân bằng độ ẩm: Với chức năng này bạn có thể dùng kết hợp với phòng máy lạnh làm cho độ ẩm trong phòng luôn cân bằng từ 55 – 65% tốt cho da và sức khỏe.

6.     Chức năng hẹn giờ: Máy làm mát cao cấp Daikio DK-800A  hẹn giờ trong 24h thuận lợi cho việc sử dụng.

7.     Chức năng 3 tốc độ gió: thấp, trung bình, cao phù hợp cho từng không gian và mọi lứa tuổi.

8.     Chức năng đảo gió bốn chiều: Lên xuống tùy chỉnh, trái phải tự động làm cho hướng gió dễ dàng vào khu vực cần làm mát.

9.     Chế độ vận hành khi ngủ: Giúp giảm độ ồn về đêm.

10.   Có chế độ quạt gió: Sử dụng khi thời tiết không nắng nóng.

11.   Điều khiển từ xa, linh hoạt và rất tiện lợi.

12.   Bồn nước tháo rời dễ châm nước, dễ vệ sinh, dễ bảo hành bảo trì.

13.   Chế độ hiện thị nhiệt độ, để nhận biết nhiệt độ tại cửa gió.

 

 

CÁC TÍNH NĂNG CHI TIẾT CỦA MÁY LÀM MÁT CAO CẤP DAIKIO DK-2500B

 

Nhiệt độ tăng cao kết hợp với ô nhiễm môi trường… gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc. Vậy làm sao để làm mát và thanh lọc môi trường sống vào những ngày hè nóng nực? Đó là điều quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người.

Để đáp ứng mọi nhu cầu trên, máy làm mát cao cấp Daikio DK – 2500B ra đời như là một liệu pháp lý tưởng nhất, tích hợp đầy đủ mọi chức năng bảo vệ sức khỏe gia đình.

 

► Công nghệ làm mát nhanh

Máy làm mát cao cấp Daikio DK – 2500B làm mát theo nguyên lý tự nhiên. Nước ở bình chứa nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát. Tại đây sẽ diễn ra quá trình bay hơi nước. Nước được chảy từ trên xuống dưới theo đường zich zắc để tạo ra sự lệch pha của nước và nhận nhiệt từ không khí bay vào làm quá trình bay hơi nước nhanh hơn.

 

Nước sau khi bay hơi sẽ giảm nhiệt độ xuống đến khoảng 26 độ C, tốt cho sức khỏe sau thời gian hoạt động khoảng 15 phút.

 

 

► Thanh lọc bụi bẩn và mùi hôi trong không khí

Daikio DK-2500B có thiết kế hệ thống lưới lọc tinh xảo, mật độ dày, thông qua 2 tấm lưới lọc và tấm làm mát nên bụi bẩn và mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn trong phòng bếp… sẽ được Daikio DK-2500B hút sạch, trả lại bầu không khí trong lành, mát mẻ nhất.

 

 

► Tiết kiệm điện tuyệt đối, 90% so với máy lạnh

Nếu sử dụng điều hòa bạn sẽ lo lắng bởi số tiền điện cao phải bỏ ra hàng tháng thì nay không cần lo lắng nữa bởi máy làm mát cao cấp Daikio Dk – 2500B tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh mà khả năng làm mát cũng rất hiệu quả.

Ngoài ra, Daikio DK -2500B có giá thành rẻ hơn điều hòa, không cần phòng kín. Bạn chỉ cần mua máy về là dùng được ngay, di chuyển tiện lợi đến bất cứ đâu nếu muốn.

 

 

 

► Cân bằng Ion âm tốt cho sức khỏe và môi trường

Máy làm mát cao cấp Daikio DK – 2500B có chức năng Anion giúp tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên làm trung hòa ảnh hưởng xấu của ion Dương, giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Chức năng này sẽ giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và mức độ miễn dịch của cơ thể con người với môi trường ngày càng khắc khiệt.

 

 

 

► An toàn cho người sử dụng

Daikio DK-2500B sử dụng nhựa ABS nguyên chất cho vỏ máy và các cấu kiện giúp chống tia UV và làm cho máy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn. Không sử dụng các chất CFC, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và rất thân thiện với môi trường…

 

 

► Có chế độ điều khiển từ xa và hẹn giờ thuận tiện

Sản phẩm có bảng điều khiển từ xa, bạn có thể đứng từ xa điều khiển máy dễ dàng. Daikio DK-2500B là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có chức năng hẹn giờ lên đến 24h rất thuận tiện…

 

 

► Cân bằng độ ẩm tốt cho da và sức khỏe người dùng

Nếu điều hòa làm giảm độ ẩm xuống mức 47-52 % gây ra nhiều bệnh bệnh lý cho da và sức khỏe người dùng thì Daikio DK – 2500B sẽ cân bằng độ ẩm về mức thích hợp nhất. Theo các chuyên gia, độ ẩm lý tưởng nhất để khiến con người cảm thấy sảng khoái nhất là 50-60%. Với mức độ ẩm này thì quá trình thoát mồ hôi sẽ xảy ra tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tinh thần.

 

 

 

► Di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn

Daikio DK-2500B rất thích hợp cho không gian mở. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ thông minh giúp di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác. Máy làm mát cao cấp Daikio DK – 2500B có chức năng Anion giúp tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên làm trung hòa ảnh hưởng xấu của ion Dương, giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Chức năng này sẽ giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và mức độ miễn dịch của cơ thể con người với môi trường ngày càng khắc khiệt.

 

 

 

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA DAIKIO DK-2500B VÀ SẢN PHẨM MÁY MÁY LÀM MÁT KHÁC

 

 


 

 

Nguyenhoang Ree Co., Ltd là đơn vị phân phối  các dòng sản phẩm máy làm mát không khí Daikio trên toàn quốc. Thông tin liên hệ :

        

Trân trọng cảm ơn,

Nhận xét sản phẩm
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm